Mpenzi Asubuhi Njema

 -Wewe ni maisha yangu. Wewe ni kila kitu ninahitaji. Wewe ndiye chanzo kikuu cha furaha kwa moyo wangu. Habari ya asubuhi mpenzi.


 
 -Kufikiria wewe kunichukua tu sekunde kila asubuhi, lakini tabasamu linalosababisha mimi hudumu kwa siku nzima. Habari ya asubuhi mpenzi.


-Uangaaji ulioleta maishani mwangu ni mng'ao na mzuri zaidi ya machanga milioni. Habari ya asubuhi, ninakuabudu.

-Siku njema, mpenzi wangu. Leo nimeamka nikifikiria ni mengi gani mazuri ambayo nilipaswa kufanya katika maisha mengine ili katika maisha haya Mungu amenipa mtu kama wewe.

-Wewe ni maombi yangu ya kwanza ya mchana na mawazo yangu ya mwisho usiku. Uko nami kila wakati, katika kila pumzi. Kuwa na asubuhi nzuri!

-Asubuhi njema mpendwa. Asante kwa kupitia uzoefu huu wa maisha na mimi. Hakuna mtu mwingine ambaye ningependa kuwa naye kando yangu zaidi yako, malaika wangu.






Post a Comment

Previous Post Next Post