#KARIBU_MOYONI_MWANGU_MY_DEAR

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“
πŸ’“πŸŒΊπŸ’“My dear najua siku nyingi ulikua na hamu πŸ’“πŸŒΊπŸ’“ yakupata nafasi hii ya upendo kutoka moyoni mwanguπŸŒΊπŸ’“πŸŒΊ

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Hayawi hayawi sasa yamekuwa πŸ’“πŸŒΊπŸ’“ Moyo wangu ukotayari penzi la dhati kukupatiaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Isitoshe utakuwa derevaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“ Na mimi tabakia kuwa wako abiria Nikupe masham sham hujawahi kupewaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Chozi la mahaba litamwagika kwa utamu kukoleaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“ nitahakikisha unaniita majina yoteπŸ’“πŸŒΊπŸ’“ mpaka ambayo sijawahi kuskiaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Nikipenda napenda kweli sijawahi tania πŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Karibu wangu my dear πŸ’“πŸŒΊπŸ’“ funguo ya moyo wangu nakukabidhiπŸ’“πŸŒΊπŸ’“ fungua ingiaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Moyo wa mtanashati na handsome anaejitambuaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“Nakukaribisha kwenye moyo wangu uwe MalikiaπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

πŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“πŸŒΊπŸ’“

#THE_NUMBER_ONE_FOR_ME_

Post a Comment

Previous Post Next Post