THAMINI__UWEPO WANGU 💞

 


💜💜💜💜💓💓💓💓
🍒 Raha yangu Nikupendwa kama nilivozoea kupendwa nawe 🍒
🍒 Raha Yangu nikufurah kama nilivozoea kufurahi nikiwa nawe 🍒
🍒 Najua hubadilika kwenye mapenzi lakn kwangu naomba isiwe hivyo maana nimefall in love kwako 🍒
🍒 Ni mwisho wa mwaka sitaman tutengane zaiiidi tupendane 🍒
🍒 Japo hauonyeshi kunipenda lakn ujue mm ni binadam na ninaumia kwa hiv vitu unavyonifanyia🍒
🍒 Kuna mda sipati nguvu kwsabab yako 🍒
🍒 kuna mda sili chakula kwasababu yako 🍒
🍒 Kuna mda najiona niko mpweke mpaka nahisi kama vile dunia nzima imenitenga 🍒
🍒 Natamani unikumbuke Kama ninavyo kukumbuka Mimi 🍒
🍒 Natamani unijali Kama ninavyo kujali Mimi 🍒
🍒 Natamani unipende Kama ninavyo kupenda mimi 🍒
🍒 Kwasababu nakupenda Sana na siwezi kukusahau. 🍒
🍒 Wakati wote nitakupenda ✨
🍒 Penzi lako nitakulindia ✨
🍒 Kuwa nawe ninajivunia ✨
🍒 Nakupenda My dear ✨
0710518562 cm No ❤
May be a close-up of 1 person

Post a Comment

Previous Post Next Post